TOP 17 loại găng tay bảo hộ chống nước chất lượng, GIÁ TỐT 2024

DonganhSF

173 lượt xem

24/05/2024

Găng tay bảo hộ chống nước được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, gồm có Latex, Nitrile, Vinyl, PVC, Neoprene và phủ cao su. Hãy cùng Đông Anh Safety tìm hiểu 17 loại găng tay chống nước trong bài viết bên dưới để biết chi tiết về cấu tạo, đặc điểm và công dụng của từng sản phẩm.

1. Găng tay chống nước Latex

Găng tay Latex được làm từ mủ cao su thiên nhiên, nổi bật với đặc tính dẻo dai, có độ nhạy cao, độ đàn hồi tốt và mang lại khả năng chống nước tuyệt vời.

STT Tên sản phẩm Giá
1 Găng tay bảo hộ chống nước cao su N2 13.000 VND/đôi
2 Găng tay Latex Malaysia  1.400 VND/đôi
3 Găng tay Latex Topcare 1.700 VND/đôi

1.1. Găng tay bảo hộ chống nước cao su N2

Với chất liệu 100% cao su thiên nhiên, găng tay N2 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về độ mềm mại, dẻo dai, ma sát tốt, có khả năng chống thấm và chống hóa chất nhẹ. Sản phẩm được thế kế để tái sử dụng nhiều lần, thường dùng khi nấu nướng, rửa chén bát, giặt giũ, dọn dẹp vệ sinh…

Găng tay cao su vàng N2 thuộc thương hiệu Nam Long – đơn vị sản xuất găng tay cao su hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi đôi găng tay được đóng gói kỹ lưỡng trong một túi nilon riêng, có giá rất hạt dẻ chỉ 13.000 VND/đôi.

>>> Mua găng tay cao su N2 giá rẻ, sẵn hàng ngay hôm nay

Găng tay cao su N2 là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Nam Long
Găng tay cao su N2 là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Nam Long

1.2. Găng tay Latex Malaysia

Được sản xuất bởi dây chuyền tiên tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại nên găng tay bảo hộ chống nước Latex Malaysia có khả năng chống nước và chống hóa chất rất vượt trội. Thiết kế sản phẩm se viền chống tuột ở cổ tay, bề mặt lòng bàn tay phủ nhám giúp tăng độ bám dính. Đây là loại găng tay sử dụng 1 lần nhưng có thể phân hủy hoàn toàn trong môi trường tự nhiên.

Găng tay Latex Malaysia là sản phẩm của thương hiệu ASAP, có xuất xứ từ Malaysia. Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong môi trường Y tế (phòng khám, bệnh viện, phòng phẫu thuật…), các cơ sở thẩm mỹ/làm đẹp, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh… Giá bán lẻ của găng tay Malaysia ASAP là 1.400 VND/đôi, tương đương 70.000 VND/hộp (50 đôi).

>>> Mua găng tay Latex Malaysia chất lượng, giá tốt TẠI ĐÂY 

Găng tay Latex Malaysia được làm từ cao su thiên nhiên Latex có bột, đạt chuẩn FDA
Găng tay Latex Malaysia được làm từ cao su thiên nhiên Latex có bột, đạt chuẩn FDA

1.3. Găng tay bảo hộ chống nước Latex Topcare

Găng tay Latex Topcare có thành phần chính là cao su tự nhiên – một chất liệu có đặc tính dẻo dai, độ đàn hồi cao cùng khả năng kháng nước, hóa chất, dầu mỡ rất tốt. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng một lần và có ứng dụng phổ biến trong chế biến thực phẩm, điều chế dược phẩm/hóa chất, phòng khám, cơ sở thẩm mỹ… 

Sản phẩm găng tay Topcare có xuất xứ tại Malaysia, thuộc sở hữu của thương hiệu cùng tên. Tuy có nhiều kích cỡ đa dạng như S, M, L nhưng loại găng tay này đều có chung giá bán lẻ là 1.700 VND/đôi, tức 85.000 VND/hộp (50 đôi).

>>> Tham khảo thêm: Găng tay Latex Topcare giá tốt, chất lượng của Đông Anh Safety

Găng tay Latex Topcare có độ bám dính tốt, phù hợp với các công việc cần chuyển động nhiều
Găng tay Latex Topcare có độ bám dính tốt, phù hợp với các công việc cần chuyển động nhiều

Nếu bạn đang làm việc trong môi trường công nghiệp nặng thì không thể bỏ qua các sản phẩm bảo vệ vượt trội đôi tay người lao động dưới đây:
Găng tay bảo hộ chống cắt SIÊU BỀN
Găng tay bảo hộ chịu nhiệt VƯỢT TRỘI
Bao tay xỏ ngón cao su SIÊU DAI

2. Găng tay chống nước Nitrile

Găng tay Nitrile có thành phần chính từ cao su NBR (Nitrile-butadiene rubber) nên có thể kháng được nhiều loại xăng dầu, dung môi, hóa chất… Ngoài khả năng chống thấm hiệu quả, sản phẩm còn có độ bền vượt trội, độ chống rách/đâm thủng tuyệt vời.

STT Tên sản phẩm Giá
1 Găng tay bảo hộ chống nước Nitrile Khải Hoàn 1.900 VND/đôi
2 Găng tay Nitrile Malaysia 3.200 VND/đôi
3 Găng tay Nitrile Sumitech 31.000 VND/đôi

2.1. Găng tay bảo hộ chống nước Nitrile Khải Hoàn

Ngoài khả năng kháng nước và chống hóa chất, găng tay Nitrile Khải Hoàn còn được đánh giá cao bởi độ đàn hồi và dẻo dai, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cấu tạo bề mặt găng tay còn có một lớp phủ Polymer nhằm tăng độ ma sát và bám dính, hỗ trợ các thao tác được hiệu quả.

Găng tay Nitrile Khải Hoàn là dòng sản phẩm dùng 1 lần đến từ thương hiệu VRG Khải Hoàn với xuất xứ Việt Nam. Sản phẩm có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực Y tế, thực phẩm, nghiên cứu/thí nghiệm, thẩm mỹ/làm đẹp, dược phẩm… Mỗi hộp găng tay chống nước có giá 95.000 VND (50 đôi), tương đương 1.900 VND/đôi.

>>> Tham khảo thêm: Găng tay Nitrile Khải Hoàn không bột

Bao bì của sản phẩm găng tay y tế Nitrile màu xanh không bột Khải Hoàn
Bao bì của sản phẩm găng tay y tế Nitrile màu xanh không bột Khải Hoàn

2.2. Găng tay Nitrile Malaysia

Sở hữu cấu tạo lý tưởng với thành phần không bột, cổ tay se viền, lòng bàn tay và ngón tay nhám, găng tay bảo hộ chống nước Nitrile Malaysia là lựa chọn hoàn hảo cho mọi ngành nghề, lĩnh vực. Sản phẩm còn có độ bền cao, khả năng chống rách/đâm thủng gấp 3 lần so với găng tay Latex, tuy nhiên chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.

Găng tay Nitrile Malaysia có xuất xứ Malaysia, được dùng nhiều tại bệnh viện, phòng khám tư, phòng thí nghiệm, thú y, cơ sở thẩm mỹ viện… Sản phẩm được đóng gói khoảng 50 đôi/túi nilon, 10 túi nilon/thùng carton và có giá bán lẻ là 3.200 VND/đôi.

>>> Mua găng tay Nitrile Malaysia chính hãng, giá tốt, sẵn hàng

Găng tay Nitrile Malaysia được sản xuất từ cao su tổng hợp, đặc biệt lành tính cho da
Găng tay Nitrile Malaysia được sản xuất từ cao su tổng hợp, đặc biệt lành tính cho da

 

2.3. Găng tay bảo hộ chống nước Nitrile Sumitech

Với thành phần chính từ cao su tổng hợp Nitrile, găng tay Sumitech được đánh giá là có độ bền cơ học vượt trội, có thể chống lại nhiều loại dung môi, xăng dầu và hóa chất. Thiết kế găng tay còn có một lớp lót bông sợi bên trong, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho người dùng khi phải thao tác trong thời gian dài.

Ngoài đặc tính chống dầu và hóa chất, găng tay chống nước Nitrile Sumitech còn có khả năng tái sử dụng cho các ngành công nghiệp, cơ khí, chế biến gỗ, bảo trì/bảo dưỡng, hóa dầu… Sản phẩm có xuất xứ tại Malaysia, thuộc thương hiệu Sumitech và được bán lẻ với giá 31.000 VND/đôi.

>>> Tham khảo sản phẩm găng tay Nitrile Sumitech công nghiệp, chống nước và hóa chất

Găng tay Sumitech có thể kháng lại nhiều loại xăng, dầu mỡ và hóa chất
Găng tay Sumitech có thể kháng lại nhiều loại xăng, dầu mỡ và hóa chất

3. Găng tay chống nước Vinyl

Vinyl là một chất liệu nhựa tổng hợp được cấu tạo từ ethylene, có khả năng chống thấm/chống ẩm rất tốt. Găng tay bảo hộ chống nước Vinyl được đánh giá là có độ bền cao và có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

STT Tên sản phẩm Giá
1 Găng tay Vinyl Arista 1.960 VND/đôi
2 Găng tay Vinyl Top Glove 1.180 VND/đôi
3 Găng tay Vinyl Top Glove 1.580 VND/đôi

3.1. Găng tay bảo hộ chống nước Vinyl Arista

Găng tay chống nước Vinyl Arista thường xuyên được khách hàng đánh giá 5 sao nhờ đặc tính mềm mại, co giãn tốt và có các kích cỡ vừa vặn với bàn tay. Đặc biệt, thành phần của găng tay không chứa Latex và thiết kế găng tay chỉ sử dụng 1 lần nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Găng tay Vinyl Arista được sử dụng phổ biến nhất trong chế biến ẩm thực, dịch vụ làm đẹp/chăm sóc da, spa & thẩm mỹ viện… Đây là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Sayara (Nhật Bản), được sản xuất tại Indonesia và có giá bán là 98.000 VND/hộp, tương đương 1.960 VND/đôi.

Cận cảnh sản phẩm găng tay Vinyl Arista có xuất xứ Nhật Bản (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Cận cảnh sản phẩm găng tay Vinyl Arista có xuất xứ Nhật Bản (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

3.2. Găng tay Vinyl Top Glove

Găng tay bảo hộ chống nước Vinyl Top Gloves là sản phẩm sử dụng 1 lần, được thiết kế thuận cho cả 2 tay, phần cổ tay có mép cuốn chống tuột khi thao tác. Găng tay còn có độ đàn hồi và dẻo dai khá tốt, thích hợp cho các công việc cần chuyển động tay liên tục như nấu ăn, chăm sóc thú cưng, lắp ráp linh kiện điện tử…

Sản phẩm găng tay Vinyl Top Gloves thuộc thương hiệu Top Gloves có địa chỉ sản xuất tại Việt Nam. Giá bán lẻ mỗi hộp găng tay khoảng 35.000 – 60.000 VND/hộp (50 đôi) tùy theo kích thước của sản phẩm.

Găng tay Vinyl Top Gloves có thiết kế trong suốt và không chứa bột (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Găng tay Vinyl Top Gloves có thiết kế trong suốt và không chứa bột (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

3.3. Găng tay bảo hộ chống nước Superieur Vinyl

Sở hữu nhiều ưu điểm như thành phần không bột, không chứa Latex, độ bền cao, độ nhạy xúc tác tốt… găng tay Vinyl Superieur là lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng và môi trường làm việc. Găng tay có màu trong suốt đặc trưng, kích thước đa dạng từ S – L và phù hợp sử dụng 1 lần duy nhất.

Sản phẩm này thuộc thương hiệu Superieur và có xuất xứ tại Việt Nam. Mỗi hộp găng tay bao gồm 100 chiếc, được bán với giá 79.000 VND/hộp, tức 1.580 VND/đôi.

Găng tay Superieur Vinyl làm từ nhựa dẻo không có bột, độ bền ở mức khá (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Găng tay Superieur Vinyl làm từ nhựa dẻo không có bột, độ bền ở mức khá (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

4. Găng tay chống nước PVC

Với nguyên liệu chính từ Polyvinyl Chloride, găng tay bảo hộ chống nước PVC sở hữu nhiều đặc tính nổi trội về khả năng chống thấm nước, kháng được dầu mỡ, các loại dung môi và hóa chất (axit, kiềm..)

STT Tên sản phẩm Giá
1 Găng tay PVC INGCO HGVP02 19.000 VND/đôi
2 Găng tay PVC TOTAL TSP 1802 19.000 VND/đôi
3 Găng tay PVC SHOWA GLOVE 111-MG Liên hệ nhà bán hàng để biết chi tiết

4.1. Găng tay bảo hộ chống nước PVC INGCO HGVP02

Được làm từ chất liệu nhựa dẻo PVC, găng tay INGCO HGVP02 sở hữu độ bền cơ học vượt trội cùng khả năng chống lại nhiều loại axit mạnh, kiềm, dầu mỡ, dung môi… Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần, đặc biệt an toàn trong các môi trường công nghiệp, hóa dầu, xử lý hóa chất…

Găng tay PVC INGCO HGVP02 được sản xuất tại Trung Quốc bởi thương hiệu INGCO. Giá thành của mỗi đôi găng tay cũng rất hợp lý, chỉ 19.000 VND/đôi.

Găng tay PVC INGCO HGVP02 có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Găng tay PVC INGCO HGVP02 có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

4.2. Găng tay PVC TOTAL TSP 1802

Găng tay bảo hộ chống nước TOTAL TSP 1802 có thành phần chính từ nhựa PVC nên rất bền và có khả năng chống chịu tốt trước các tác động vật lý, hóa chất, dung môi hữu cơ và vô cơ. Trọng lượng sản phẩm khá nhẹ (80g), thiết kế nhỏ gọn và được đóng gói trong từng túi nilon riêng giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi nơi.

Găng tay TSP 1802 được sử dụng nhiều khi dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh gia dụng, giặt giũ, làm vườn… Đây là sản phẩm của thương hiệu TOTAL đến từ Trung Quốc, có giá bán khoảng 20.000 VND/đôi.

Găng tay PVC TOTAL TSP 1802 được đóng gói riêng biệt trong từng túi nilon (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Găng tay PVC TOTAL TSP 1802 được đóng gói riêng biệt trong từng túi nilon (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

4.3. Găng tay bảo hộ chống nước PVC SHOWA GLOVE 111-MG

Được sử dụng phổ biến trong các công việc hằng ngày (nấu ăn, rửa bát, giặt đồ, lau dọn vệ sinh…), găng tay SHOWA GLOVE 111-MG có thiết kế lý tưởng với bề mặt nhựa dẻo PVC và lòng bàn tay lót lông êm ái. Găng tay có độ dày vừa phải, bề mặt được xử lý chống trơn trượt và chống vi khuẩn/khử mùi hiệu quả.

Găng tay chống nước PVC 111-MG là sản phẩm đến từ thương hiệu SHOWA GLOVE với xuất xứ Nhật Bản. Mỗi đôi găng tay có giá bán lẻ khoảng 54.000 VND (chưa bao gồm VAT).

Găng tay PVC SHOWA GLOVE 111-MG đã được xử lý chống trượt, chống vi khuẩn và nấm mốc (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Găng tay PVC SHOWA GLOVE 111-MG đã được xử lý chống trượt, chống vi khuẩn và nấm mốc (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

5. Găng tay chống nước Neoprene

Găng tay chống nước Neoprene có thành phần chính là cao su nhân tạo, được sản xuất từ quá trình trùng hợp chloroprene. Sản phẩm được đánh giá là bền với nhiệt độ cao, có thể chống chịu nhiều loại dung môi, hóa chất, xăng dầu…

STT Tên sản phẩm Giá
1 Găng tay bảo hộ chống nước Neoprene MICROFLEX 25-201 6.180 VND/đôi
2 Găng tay Neoprene TOUCHNTUFF 73-701 209.000 VND/đôi
3 Găng tay Neoprene Deltaplus VE509 90.000 VND/đôi

5.1. Găng tay bảo hộ chống nước Neoprene MICROFLEX 25-201

Ngoài khả năng chống thấm, găng tay Neoprene MICROFLEX 25-201 còn có thể chống văng bắn rất tốt trước các loại axit và cồn. Cấu tạo sản phẩm có độ nhám ở các đầu ngón tay, bên trong được phủ lớp polymer để dễ dàng đeo vào/cởi ra. Đặc biệt, thành phần Neoprene của găng tay rất lành tính, chống được dị ứng loại 1.

Găng tay Neoprene MICROFLEX 25-201 được dùng cho các công việc đặc thù như xử lý mẫu, thí nghiệm, vận chuyển hóa chất… Đây là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Ansell và có xuất xứ tại Thái Lan, được bán với giá 309.000 VND/hộp (50 đôi), khoảng 6.180 VND/đôi.

Găng tay Neoprene MICROFLEX 25-201 có màu xanh lá cây đặc trưng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Găng tay Neoprene MICROFLEX 25-201 có màu xanh lá cây đặc trưng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

5.2. Găng tay Neoprene TOUCHNTUFF 73-701

Được áp dụng công nghệ Ansell SUREFIT™ tiên tiến, găng tay bảo hộ chống nước TOUCHNTUFF 73-701 có thiết kế cổ tay chống tuột, bề mặt bám dính cực tốt trong mọi tình huống. Găng tay được ưu tiên sử dụng trong các môi trường phòng sạch loại A nhờ thành phần an toàn, khả năng chống đâm thủng và chống văng bắn hóa chất tuyệt vời.

Mỗi đôi găng tay TOUCHNTUFF 73-701 được đóng gói kỹ lưỡng trong từng túi riêng biệt, đảm bảo chỉ sử dụng 1 lần duy nhất. Sản phẩm này có xuất xứ tại Thái Lan, thuộc thương hiệu Ansell và thường được bán với giá khá cao, khoảng 200.000 VND/đôi.

Găng tay TOUCHNTUFF 73-701 có độ bám dính tuyệt vời cho cả môi trường ướt và khô
Găng tay TOUCHNTUFF 73-701 có độ bám dính tuyệt vời cho cả môi trường ướt và khô

5.3. Găng tay bảo hộ chống nước Neoprene Deltaplus VE509

Với chất liệu chính là Neoprene, găng tay Deltaplus VE509 có khả năng chống mài mòn, chống hóa chất và chịu được nhiệt độ cao. Phía bên trong găng tay được lót 1 lớp Cotton giúp tăng khả năng thấm hút, tạo cảm giác thoải mái và hạn chế phát sinh vi khuẩn, nấm mốc.

Găng tay chống nước Neoprene Deltaplus VE509 đến từ thương hiệu Deltaplus và được sản xuất tại Pháp. Mỗi đôi găng tay được đóng gói trong 1 túi nilon riêng, thường có giá bán khoảng 90.000 VND/đôi.

Găng tay Neoprene Deltaplus có cấu tạo dày dặn, thích hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng
Găng tay Neoprene Deltaplus có cấu tạo dày dặn, thích hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng

6. Găng tay chống nước phủ cao su

Đây là loại găng tay bảo hộ chống nước được cấu tạo từ nhiều nguyên liệu như silicon, polyester/nylon… Trên bề mặt của găng tay thường phủ một lớp cao su mỏng nhằm tăng khả năng chống thấm và bám dính khi sinh hoạt.

STT Tên sản phẩm Giá
1 Găng tay chống thấm nước Safety Jogger Prodry 50.000 VND/đôi
2 Găng tay chống nước Mohka Magic Silicon 33.000 VND/đôi

6.1. Găng tay bảo hộ chống nước Safety Jogger Prodry

Găng tay Safety Jogger Prodry có cấu tạo từ các sợi polyester, mang lại khả năng chống thấm nước toàn diện. Phần mu bàn tay được phủ một lớp Latex dạng foam, vừa tăng khả năng chống thấm vừa tạo độ bám tốt hơn khi sinh hoạt.

Bạn có thể giặt rửa găng tay Safety Jogger Prodry và tái sử dụng nhiều lần cho các hoạt động như vệ sinh, xây dựng, trồng trọt/chăn nuôi, vận tải… Sản phẩm thuộc thương hiệu Safety Jogger đến từ Bỉ, giá bán trên thị trường là 50.000 VND/đôi.

Găng tay Safety Jogger Prodry có thiết kế phủ Latex toàn bộ phần mu bàn tay (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Găng tay Safety Jogger Prodry có thiết kế phủ Latex toàn bộ phần mu bàn tay (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

6.2. Găng tay chống nước Mohka Magic Silicon

Găng tay Mohka Magic Silicon có thiết kế đặc biệt với lớp gai silicon trong lòng bàn tay giúp tạo bọt và làm sạch các bề mặt hiệu quả. Chất liệu găng tay khá mềm mại, vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Loại găng tay bảo hộ chống nước có xuất xứ Trung Quốc, được ứng dụng nhiều trong các công việc như rửa chén, lau chùi nhà cửa, dọn dẹp vệ sinh, làm vườn… Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc bắt mắt để người dùng lựa chọn, giá bán chỉ 33.000 VND/đôi và còn có thể tái sử dụng nhiều lần. 

Các phân loại màu sắc phổ biến của găng tay chống nước Mohka Magic Silicon (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Các phân loại màu sắc phổ biến của găng tay chống nước Mohka Magic Silicon (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

8. So sánh 6 loại găng tay bảo hộ chống nước

Với sự đa dạng về chất liệu và tính năng, việc lựa chọn loại găng tay chống nước phù hợp với nhu cầu đôi khi khiến bạn cảm thấy bối rối. Bạn có thể tham khảo bảng sau để dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất:

Loại găng tay Khoảng giá Đặc điểm nổi bật
Găng tay chống nước Latex 1.400 – 13.000 VND/đôi Độ co giãn tốt, ôm sát tay, thao tác linh hoạt, giá thành khá rẻ.
Găng tay chống nước Nitrile 1.900 – 31.000 VND/đôi Chống hóa chất tốt, độ bền cao, không gây dị ứng, giá thành tầm trung.
găng tay bảo hộ chống nước chống nước Vinyl 1.180 – 1.960 VND/đôi Chống nước và chống hóa chất ở mức trung bình, không gây dị ứng, giá thành rẻ nhất.
Găng tay chống nước PVC 19.000 VND/đôi Độ bền vượt trội, chống hóa chất tốt, có khả năng chống rách/đâm thủng, giá thành trung bình.
Găng tay chống nước Neoprene 6.180 – 209.000 VND/đôi  Chống được nhiều loại axit mạnh, xăng dầu, dung môi… Có thể tái sử dụng nhiều lần, giá thành rất cao.
Găng tay chống nước phủ cao su 33.000 – 50.000 VND/đôi Chống nước, chống trơn trượt, độ linh hoạt không cao, có khả năng tái sử dụng, giá thành tầm trung.

9. Hướng dẫn chọn găng tay chống nước phù hợp

Lựa chọn găng tay găng tay bảo hộ chống nước cần dựa trên nhiều yếu tố chẳng hạn như kích cỡ, chất lượng, khả năng tái sử dụng… Dưới đây là hướng dẫn chọn găng tay chi tiết mà bạn nên tham khảo:

1- Chọn găng tay dựa vào khả năng tái sử dụng

Khả năng tái sử dụng của găng tay chống nước là yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho từng môi trường làm việc khác nhau:

  • Găng tay sử dụng 1 lần: Là các loại găng tay được làm từ chất liệu Latex, Nitrile, Vinyl hoặc Poly. Sản phẩm thường được dùng trong nấu ăn, chuẩn bị thực phẩm, y tế, phòng thí nghiệm…
  • Găng tay tái sử dụng: Là loại găng tay có độ bền cao, được thiết kế để sử dụng nhiều lần và thường làm từ Nitrile, PVC, Neoprene… Sản phẩm được sử dụng trong các công việc hàng ngày như dọn dẹp nhà cửa, rửa chén, giặt giũ, làm vườn…
Tùy vào môi trường làm việc mà bạn có thể chọn găng tay dùng 1 lần hoặc găng tay tái sử dụng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Tùy vào môi trường làm việc mà bạn có thể chọn găng tay bảo hộ chống nước dùng 1 lần hoặc găng tay tái sử dụng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

2- Chọn size găng tay phù hợp với kích thước tay

Kích thước găng tay ảnh hưởng đến sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng. Mỗi loại găng tay chống nước đều có thiết kế, mẫu mã khác nhau nên cũng sẽ có bảng thông số riêng. Để chọn được loại găng tay phù hợp, bạn cần đo được chiều dài bàn tay, chu vi bàn tay và đối chiếu với bảng kích thước trên bao bì sản phẩm.

3- Chọn đơn vị bán uy tín, chất lượng

Khi mua găng tay bảo hộ chống nước tại các đơn vị uy tín, nổi tiếng trên thị trường, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành/đổi trả và các dịch vụ hậu mãi. Đông Anh Safety – thương hiệu chuyên cung cấp vật tư y tế, đồ bảo hộ lao động hàng đầu miền Bắc, là một trong những địa chỉ mà bạn nên cân nhắc. 

Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Đông Anh mang đến nhiều dòng găng tay bảo hộ có xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu an toàn và đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều dòng găng tay chống nước với chất liệu Latex và Nitrile, đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc và kích thước.

Bên cạnh đó, Đông Anh Safety cam kết mang đến chính sách giá cạnh tranh nhất thị trường, chiết khấu cao lên đến 10% và miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội. Chúng tôi còn cung cấp các dịch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://donganhsafety.com.vn/
  • Số điện thoại: 098 804 6655
  • Địa chỉ: 
  • Xóm Bãi, Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
  • Số 40 Phố Nam Cao, KĐT Vực Vòng, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
Đông Anh Safety là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp găng tay bảo hộ, vật tư y tế tại khu vực miền Bắc
Đông Anh Safety là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp găng tay bảo hộ, vật tư y tế tại khu vực miền Bắc

Với từng chất liệu như Latex, Nitrile, Vinyl, PVC… găng tay bảo hộ chống nước lại sở hữu những đặc điểm riêng và phù hợp với các môi trường làm việc chuyên biệt. Bài viết cũng đã giới thiệu đến bạn 17 sản phẩm găng tay phổ biến, giá thành phải chăng cùng khả năng chống thấm tuyệt vời, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp và ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trốngTrở lại cửa hàng