Mô tả công việc
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp trong nước theo yêu cầu của công ty.
Đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng và thời gian giao hàng.
Lập đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ và đảm bảo hàng hóa được giao đúng số lượng, chất lượng, thời gian.
Kiểm tra, đối chiếu chứng từ mua hàng với bộ phận kho và kế toán.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa, giao nhận hoặc thanh toán.
Cập nhật dữ liệu nhà cung cấp, giá cả và xu hướng thị trường.
Báo cáo tình hình mua hàng cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng hoặc liên quan.
Có kinh nghiệm mua hàng hoặc logistics là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Tư duy phân tích, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Quyền lợi
Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng khi đạt KPIS (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, và các chế độ phúc lợi khác.
Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ mua hàng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Thời gian, địa điểm làm việc
– Thời gian làm việc: 7.30-11.30 chiều từ 13.00-17.00
– Địa điểm: Xóm Hậu, Xã Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.