Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp trong nước theo yêu cầu của công ty.
-
Đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng và thời gian giao hàng.
-
Lập đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ và đảm bảo hàng hóa được giao đúng số lượng, chất lượng, thời gian.
-
Kiểm tra, đối chiếu chứng từ mua hàng với bộ phận kho và kế toán.
-
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa, giao nhận hoặc thanh toán.
-
Cập nhật dữ liệu nhà cung cấp, giá cả và xu hướng thị trường.
-
Báo cáo tình hình mua hàng cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng hoặc liên quan.
-
Có kinh nghiệm mua hàng hoặc logistics là lợi thế.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
-
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
-
Tư duy phân tích, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Quyền lợi
-
Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng khi đạt KPIS (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, và các chế độ phúc lợi khác.
-
Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ mua hàng.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Thời gian, địa điểm làm việc
– Thời gian làm việc: 7.30-11.30 chiều từ 13.00-17.00
– Địa điểm: Xóm Hậu, Xã Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.